Ngụy Quân Tử - Hồi I

  ●   Bản rời

NGỤY QUÂN TỬ VÕ VĂN ÁI

HỒI I: HOÀNG THƯỢNG Ở TRUỒNG

Hoàng Đông Tà

http://sachhiem.net/HOANGNN/Hoang09.php

16 tháng 2, 2008

 

Đọc hết bài Xã Hội Chủ Nghĩa Âm Mưu Nhuộm Đỏ GHPGVNTN Để Nhuộm Đỏ Toàn Dân ký tên là Hưng Long,2008 không ai kh ông khỏi có ấn tượng Giáo Sư Võ văn Ái đã tự lột mặt nạ là một Ngụy Quân Tử cô độc, một ông vua ở truồng và đám quần thầng mang danh Thống Nhất hải ngoại hay VP2/VHĐ chỉ là một thiểu số nhi nhô treo tàu hủ bán thịt chó.

Thật vậy, Hưng Long đã như một người điên nhớ ai gọi nấy, nhớ ai chưởi nấy, tổng cộng là 47 vị. Chưa kể thêm Thầy Tâm Châu bị tố là gian trá vị chi là 48. Mới đây lại có thêm hai vị trong thư viện Hoa Sen là Tâm Diệu, Chơn Thành. Như vậy là 50 chẳn, từ VN sang Mỹ, từ Mỹ sang Canada, Australia, Paris, Ấn Độ, Nepal… từ Nhất Hạnh, Nhật Từ, Thanh Từ, Quảng Liên đến Thầy Trí Quang mà Hưng Long gọi xách mé là Cao Thái Sư trong khi trước đây Thích Hạnh Hải gọi thẳng Thầy là Thái Thượng Hoàng [http://www.tinparis.net/thoisu/1207_29_GHPGVNTNHaiNgoai11_1_2008_THanhHai.html]

Nghi dĩ truyền nghi. Hoàng tôi không vơ đũa cả nắm vô ra thằng cha khi nãy vội nghĩ rằng Thích Tỉnh Thức, Thích Hạnh Hải, Phạm cố Quốc, Nguyễn phượng Hoàng, Nguyễn văn Chức, Hạnh Siêu, Minh Huệ, Hưng Long, BQK, Bát Đại Xà Vương, Tôn Nữ Ngự Bình…là Võ văn Ái! Nhưng quả thực thì PTTPGQT đã tự biến mình thành cống rãnh dơ dáy thối tha nơi Chợ Cầu Muối hay Lò Heo Chánh Hưng khi cho dành chỗ cho những lời lẽ hạ cấp mất dạy, ba que xỏ lá, đầu đường xó chợ…của những người có tên vừa kể.

Hoàng tôi rất ngại vì hai chữ ái ngữ, nhất là khi phải nói về người trong nhà. Mươi năm trước đây, trước những việc làm mượn hoa cúng…Ngụy Quân Tử Võ văn Ái, Hoàng tôi đã sân si mượn lời kinh gọi là sư tử trùng là cảm thấy nặng quá rồi...

Nhưng lần này thì Ngụy Quân Tử đã vuốt mặt không chừa mũi, vô cớ động đến Thầy Trí Quang với những lời lẽ xỏ lá ba que!!! Cầu mong những lời này chỉ là hình bóng trong tấm gương soi của cặp Ỷ Lan-Võ văn Ái không tràn ra khỏi hạnh nguyện vô tranh vô cầu thường thường.

Có thể chính Ngụy Quân Tử Võ văn Ái cũng thống tâm xấu hổ khi thấy ra điều quá quắt đó cho nên trong bài Vạch Mặt Bọn CS Về Nguồn tên Ngụy Quân Tử này đã tự biện hộ bằng lời kêu gọi nguyên văn: Nếu có vấn đề, kính xin cho Phòng Thông tin Phật giáo Quốc tế biết để chỉ dẫn bổ túc….rất mong được chư Tôn đức và quý liệt vị…góp ý để công cuộc truyền thông ngày một thăng tiến. Kính bái.

Trớ trêu là trong cùng một lời kêu gọi tự thú tự giác sửa sai đó tên Ngụy Quân Tử này đã buột miệng gọi một nữ đồng đạo Hạnh Mãn là ‘con qủy cái’ chỉ vì Hạnh Mãn đã một mình dám lặn lội ra chùa Nguyên Thiều ở Bình Định gặp Thầy Huyền Quang để vạch mặt Ngụy Quân Tử về tội tiếm mạo danh nghĩa thầy Huyền Quang xưa nay.

Trong điện thư ngày 29/01/08 gửi Phật tử hữu tâm toàn thế giới, Hạnh Mãn đã kể rõ hành động lột mặt nạ tên Ngụy Quân Tử đó như sau:

Vào ngày 26/1/2008 HM về Nguyên Thiều thăm Ôn Huyền Quang đồng thời đem bức Tâm Thư của 8 vị Hòa Thượng để được đưa tận tay cho Ôn đọc. HM nói thật ý nguyện của mình về việc gặp HT nên Thầy Đồng Thọ không cho gặp vì vậy nên xảy ra cảnh náo loạn tại Nguyên Thiều. HM cương quyết làm cho ra lẽ cái việc dối trá nơi đây và đem theo băng ghi âm để quý vị tường tri và cho họ không còn đường chối cãi…nhưng sau đó khi HM chuẩn bị từ giã Ôn để về thì Thầy Đồng Thọ vào cướp mất máy ghi âm và trao ngay cho một Thầy khác đứng bên chạy mất. HM không thể nào chạy lấy kịp. Ôn bảo trả lại nhưng họ không trả. HM biết họ đi xóa hết nội dung. 20 phút sau họ mới trả lại. HM nhìn vào thấy không còn gì nữa thì thật là đau lòng! Không ngờ máy này là máy kỹ thuật số nên Thầy ấy không biết đường xóa vì vậy khi về nhà HM xem lại thì còn nguyên. Nội dung dài hơn 4 tiếng đồng hồ…

Kính thưa quý vị,

Khi hầu chuyện HT thì Ngài xác quyết rằng từ lúc làm Tăng Thống đến nay Ngài chưa hề ký và soạn một văn bản nào cả, Ngài dự định sẽ viết một Thông Bạch để nói rõ những gì Ngài đã làm và những gì Ngài không làm để cho toàn thể Tăng tín đồ trong nước và trên thế giới biết.

Khỏi nói thì Ngụy Quân Tử Võ văn Ái cũng đã được những tay chân như Đồng Thọ bẩm báo cho biết HM chính là người đã hầu Thầy Huyền Quang khi Thầy ra Hànội mấy năm trước đây. Và là người đã lo liệu quy y xây chùa cho một số đồng bào dân tộc ở Kontum năm nay.

Tường trình của HM còn có tiếng nói của Thầy Huyền Quang làm bằng. Ngụy Quân Tử Võ văn Ái vẫn tự hào là chống Cộng Sản để cứu các nhà tu hành khỏi pháp nạn CS. Nhưng hành vi của Võ văn Ái và Đồng Thọ đối với Thầy Huyền Quang chứng tỏ là chẳng cần có CS thì các Thầy mới lâm pháp nạn, chẳng cần công an CS mấy thầy mới bị kềm kẹp!?

Mới đây, tên Ngụy Quân Tử này đã mượn lời Thích Hạnh Hải để kể công giải trừ pháp nạn đó nguyên văn:…Ông Võ Văn Ái trải thân quên mình cho Giáo Hội Phật giáo Việt Nam Thống Nhất; hơn 30 năm qua ông Ái chỉ “ăn cơn nhà mà lo việc đạo” mà GHPGTN có đồng lương thù lao nào cho ông chưa? Thưa cùng bốn phương hiền sĩ là chưa bao giờ. [www.tinparis.net/thoisu/1207_29_GHPGVNTNHaiNgoai11_1_2008_THanhHai.html]

Ngụy Quân Tử phát ngôn viên than thở ăn cơm nhà vát tre lá ngà cho…chùa nhưng lại không nói trong 30 năm qua lấy gì mà mua đồ ăn, trả tiền điện, tiền nước, điện thoại, Internet?

Chả lẽ người ta cho không?! Hay là bám váy người đẹp Penelope? Hay có một Phú Lâu Nam đứng sau bảo bọc?

Ngụy Quân Tử ở Tây lâu năm chắc còn nhớ câu ngạn ngữ: Qui paie commande. Tại sao không chịu nói t ên Mạnh Thường Quân đó ra mà cứ ngậm miệng chịu tiếng ăn phân Mỹ!?

Lại nữa, chữ Thái Thượng Hoàng nhắc thiên hạ nhớ đến cái video ghi lại lễ ra mắt của VP2/VHĐ hay GHPGVNTN-Hải Ngoại Hoa Kỳ năm 1992 và cái pháp nạn của cặp bài trùng anh tám lạng nàng nửa cân đã khai mào như thế nào.

Cái video này trần trụi cho thấy một Nhạc Bất Quần như hột mít hụt chân hụt đầu huênh hoang ngồi trên bàn chủ tọa bên cạnh một nữ cư sĩ ngoại tộc thừa da thừa thịt trông thật chẳng khác gì tàu lá chuối che chở cho con nhái bén đang dạy các trưởng tử Như Lai giải trừ ph áp nạn.

Điều này giải thích tại sao suốt mùa đại hội không có một video, một tấm hình nào chụp Võ văn Ái đứng cạnh Penelope Ỷ Lan cả! Sự thể chỉ vì dù có đi giày cao gót hết cỡ, có nhón lên hết mức thì may lắm cũng chĩ mới tới eo người đẹp!

Nhìn chăm chăm vào đám trưởng tử Như Lai thiểu học thiểu tu ngồi ở dưới, con nhái bén Ngụy Quân Tử đó đã quên mình là ai nên trịnh trọng phong cho đám này là Thái Thượng Hoàng!!! Quý Thầy là thái thượng hoàng! CS phải tôn kính quý Thầy như thái thượng hoàng, Thụy Điển phải trao giải Nobel hòa bình cho thái thượng hoàng Quảng Độ, dư luận quốc tế phải vinh danh thái thượng hoàng Quảng Độ không thì là…pháp nạn!!!

Nghe vậy, vị nào cũng ngây ngất tưởng như sắp chứng Niết Bàn mà không cần băn khoăn tự hỏi Thái Thượng Hoàng là vua cha đã rút lui nhường ngôi cho con để làm cố vấn thôi, mình là Thái Thượng Hoàng thì ai là Vua, ai là Hoàng Hậu đây??? Thì ra tụi hắn…suy cử mình thái thượng hoàng để tụi hắn mặc nhiên làm dzua, làm hoàng hậu!?

Có người còn nghĩ con nhái này bản lĩnh cao cường trị được đám âm binh VP2/VHĐ vì có bùa hay có thờ thiên linh cái vì đi đâu cũng ôm kè kè cái keo dựng thai nhi như mấy bợm nghiện ôm kè kè cái keo ngâm hải mã, tắc kè rắn lục hay như mấy người Hoa bày đặt cầu kỳ ngâm rượu thai nhi đã bị nạo như ngâm nhau để lấy bổ?

Nhưng có bùa hay không, có thờ thiên linh cái hay không, sao lại có cái keo ngâm thai nhi đó…thì chỉ có con nhái bén ấy biết. Điều chắc hắn ai cũng thấy là con nhái bén đó hơi bất thường. Bất thường ở chỗ phận nhái mà cứ thích bằng con bò nên không chịu ai hơn mình, không chơi với ai lâu dài. Bằng chứng là…

Sau khi đi theo kháng chiến ở Di Linh bị chê, Nhạc Bất Quần trở cờ theo thực dân Pháp. Nhờ Tướng Nguyễn ngọc Lễ vận động nhà Ngô cho đi Pháp rồi trở mặt với nhà Ngô và ân nhân của mình là Tướng Lễ.

Sau 30/04/75, chạy theo qúy Thầy Minh Châu, Huyền Vi để được qúy Thầy ủng hộ cho làm Tổng Thư Ký Chi Hội PGVN Hải Ngoại rồi phản qúy Thầy mong chiếm chùa và văn phòng của thầy. Thất bại, chạy theo Thầy Nhất Hạnh trong chiến dịch vớt người biển Đông với sự hổ trợ của J.P.Sartre và chi bộ CS Marseille. 

Trở mặt đánh Thầy Nhất Hạnh cướp văn phòng làm trụ sở Trung Tâm Văn Hóa VN tại Pháp, cướp máy in của Thầy để in sách báo bán lấy tiền nuôi thân.

Khi thành phố Marseille đòi văn phòng cho chi bộ Marseille xử dụng lại, phản chi bộ Marseille quay qua phất cờ ngũ sắc chạy vạy kiếm tiền của Mỹ để chống Cộng Sản Việt Nam giải trừ pháp nạn!

Chơi thân và đeo cứng Thầy Quảng Ba, Tuệ Sĩ, Thuyền Ấn, Hành Đạo, Tâm Châu, và các cư sĩ Trần quang Thuận, Bùi ngọc Đường, Vĩnh Hảo, Bạch hoa Mai, Lê phước Sang... và khi cần thì quại mấy vị này thẳng tay đến nơi đến chốn thế nào...Cứ đọc những bản cáo trạng ký tên Thích Tỉnh Thức, Thích Hạnh Thức, Hưng Long, Phạm cố Quốc, Nguyễn phượng Hoàng, Hạnh Siêu, Minh Huệ, …thì rõ.

Rồi một ngày thế nào cũng đến lược quý Thầy Huyền Quang, Quảng Độ, Thiện Hạnh, Hộ Giác, Giác Đẳng, Giác Lượng... Thế nào cũng đến những Đoàn viết Hoạt, Nguyễn trọng Nho, Lý Đại Nguyên, Ngô trọng Anh, Nguyên Trung Ngô văn Bằng, Nhã Ca, Trần dạ Từ, Phan tấn Hải... Sanh dựa thần, thần dựa gốc đa. Cứ xem Ngụy Quân Tử Võ văn Ái chịu khó đưa Tánh Nhiếp lên mây xanh, một tiếng Thượng Tọa, hai tiếng Thượng Tọa thiếu điều phong cho ông này là thánh tử đạo của GHPGVNTN, nhưng khi thấy cái hình đám cưới của Tánh Nhiếp thì đã thẳng tay cho người anh em cột chèo của Thiện Hạnh – Trí Lực này vào thùng rác như thế nào! V à cũng chẳng ai lạ gì thái độ riu ríu của Chánh Lạc, Giác Đức, Hộ Giác, Giác Đẳng, Viên Lý... mỗi khi quý vị này khúm núm chầu rìa anh Ái hay Ngài phát ngôn viên giáo hội!

Mới đây, trước những bằng chứng hết chối cãi của HM về phản ứng của Thầy Huyền Quang, Nhạc Bất Quần đã ló mòi phản phúc bằng những lời lẽ xa gần nguyên văn: …Đức Tăng Thống bị áp đặt và lú lẫn. Nhưng…trên thế giới này, không có nhà lãnh đạo nào tự viết diễn văn hoặc tự soạn thảo sắc lệnh. Thậm chí một chủ tịch của một cơ quan đoàn thể cũng vậy. Và nhiều ngàn năm về trước, người xưa đã từng nói ‘Bút sa gà chết’. Ai viết văn thư không cần biết, mình đặt bút xuống mình ký, thì mình phải chịu trách nhiệm. Đâu cần phải truy nguyên coi ai viết mới được.

Đúng là hàm mô công của con nhái bén đã tẩu hỏa nhập ma rồi, điên loạn và nói lịu rồi! Thầy Quảng Độ, thầy Hộ Giác, Tâm Châu nghĩ sao về những lời xấc láo trắng trợn đó?

Có lẽ cũng vì cái bản chất Ngụy Quân Tử, sớm đầu tối đánh đó giải thích tại sao không có một hội đoàn, đoàn thể nào vốn giỏi nghề thấy sang bắt quàng làm họ, xúi mấy ông sư trẻ thiểu tu thiểu học bốc phân gà tránh xa Ngụy Quân Tử.

Họ dùng Ngụy Quân Tử như cái loa nhưng không bao giờ cho Ngụy Quân Tử vào vòng trong. Trừ Thầy Hộ Giác và Thầy Quảng Độ. Nhưng đó là nhân quả, chắc kiếp trước mấy thầy đó mắc nợ thì kiếp này phải trả thôi!?

Dù sao thì cũng phải nhận là Ngụy Quân Tử Võ văn Ái bất thường. Không quá thì cũng bằng Napoléon. Khốn nỗi, Ngụy Quân Tử chỉ giống vị hoàng đế thiên tài này một điểm duy nhứt đó là thiếu thước thiếu tất mà thôi! Có người đã thầm ước: phải chi trời thương cho Ngụy Quân Tử cao thêm độ mươi phân nữa thì PG hải ngoại đã thoát được đại nạn hay pháp nạn CCCB-CCC Đ rồi.

Bởi vì bao giờ ông dzua trần truồng này còn cảm thấy chỉ đứng ngang lưng quần các bà, nhất là bà hoàng hậu, thì ông dzua đó còn lăm le dùng đám quần thần là mấy ông mấy bà trưởng tử, trưởng nữ Như Lai trong tập đoàn thống nhất hải ngoại làm đòn kê, làm trâu ngựa cưỡi chơi để được cảm thấy ta đây cao thêm chút nữa.

Xin mở mắt ra mà nhìn cho rõ cái pháp nạn sư tử trùng!

 

(mời đọc Hồi II )


Các bài viết cùng đề tài

Ngày Tàn Cuả Ngụy Quân tử

 



Các bài cùng tác giả

▪ 0000-00-00 - Về Một Tài Hoa Đa Đoan - Hoàng Nguyên Nhuận -
▪ 0000-00-00 - Một cõi đi về cho Trịnh Công Sơn? - Hoàng Nguyên Nhuận -
▪ 0000-00-00 - Nguyễn Du của Thế Kỷ 20 - Hoàng Nguyên Nhuận -
▪ 0000-00-00 - Cuộc Chơi Hơn Nửa Đời Người - Hoàng Nguyên Nhuận -
▪ 0000-00-00 - Bầy Ong Lạc Đường Về - Hoàng Nguyê -
▪ 0000-00-00 - Đường đi của Phật tử Việt Nam - Hoàng Nguyên Nhuận -
▪ 0000-00-00 - Cái Rốn của Vũ Trụ - Hoàng Nguyên Nhuận -
▪ 0000-00-00 - Ôn Trúc Lâm - Hoàng Nguyên Nhuận -
▪ 0000-00-00 - Ngụy Quân Tử - Hồi I - Hoàng Đông Tà -
▪ 0000-00-00 - Ngụy Quân Tử - Hồi II - Hoàng Đông Tà -
▪ 0000-00-00 - Giáo Chỉ, Thông Bạch - Hoàng Đông Tà -
▪ 0000-00-00 - Về Đại Hội Phật Giáo - Hoàng Đông Tà -
▪ 2013-05-02 - Phật Giáo và Phật Đản 63 - Hoàng Nguyên Nhuận -
▪ 2013-06-24 - Nói Về Những Phong Trào Tranh Đấu Của Phật Giáo Tại Miền Nam - Quán Như phỏng vấn Hoàng Nguyên -

▪ ▪